XU HƯỚNG ÁO CƯỚI ĐẸP 2019

XU HƯỚNG ÁO CƯỚI ĐẸP 2019

Năm 2019 được dự báo là sẽ là thời điểm các xu hướng thời trang cưới mang lại dấu ấn cá nhân riêng biệt và đậm nét. Áo cưới với thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế lại không kém phần độc đáo, mang nét phá cách, cá tính và đề cao tính ứng dụng cho các nàng trong ngày lễ trọng đại, hứa hẹn sẽ dẫn đầu cho xu thế áo cưới đẹp 2019.





Xu hướng áo cưới đẹp 2019



Váy đuôi cá cách điệu- Xu hướng chưa hết hot trong áo cưới đẹp 2019



Váy cưới đuôi cá là thiết kế mang phong cách quyến rũ. Các cô dâu trong ngày cưới sẽ trở nên lộng lẫy, rạng ngời nhờ những hạt đá ánh bạc được đính một cách tinh xảo trên nền ren cao cấp.



Đặc biệt, với chiếc váy đuôi cá có thêm phần voan mỏng ở cánh tay sẽ khiến cho chiếc váy thêm phần nhẹ nhàng bay bổng. Váy đuôi cá cách điệu là một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và gợi cảm.



Váy cưới dài tay



Những chiếc váy cưới dài tay, có phần kín đáo nhưng vẫn toát lên nét đẹp quyến rũ và quý phái cho cô dâu trong ngày trọng đại. Phần tay áo được kết hợp với ren, đính thêm cườm hoặc kết kim sa sẽ giúp cô dâu thêm phần quyến rũ mà không gây nặng nề cho chiếc váy.





Váy cưới dài tay – Một trong những xu hướng áo cưới đẹp 2019



Váy cưới satin sang trọng



Những mẫu váy cưới từ satin thường mang đến cảm giác sang trọng và cổ điển. Các cô dâu nếu chiều cao có vẻ khiêm tốn sẽ khắc phục được phần nào nhược điểm nhờ chiếc váy cưới sáng bóng, bắt mắt này. Tuy nhiên, khi chọn váy cưới satin, các nàng cần tránh kiểu dáng thiết kế mang hơi hướng rườm rà mà nên thiên về các thiết kế đơn giản, suông và ôm dáng.



Váy cưới xẻ ngực



Đầm cưới xẻ ngực thường sẽ là sự lựa chọn của những cô gái cá tính và trông có nét phá cách. Thiết kế đầm xẻ ngực giúp cô dâu toát lên nét phóng khoáng và trông thu hút ánh nhìn hơn.



Váy cưới công chúa xòe bồng



Đây là sự kết hợp tài tình giữa phong cách váy cưới cổ điển và thời trang tối giản hiện đại đã tạo nên những chiếc váy cưới ngọt ngào. Các mẫu váy cưới này thường được thiết kế nhiều lớp vải tuyn, voan hoặc ren để phần chân váy được xòe dài ra, mang lại cảm giác bồng bềnh.





Áo cưới đẹp 2019



Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm về xu hướng áo cưới đẹp 2019 cũng như cần tư vấn để lựa chọn cho mình mẫu váy cưới xinh đẹp, phù hợp nhất, hãy nhanh tay truy cập trang http://nozafashion.com/ để nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ Noza Fashion nhé.  Noza Fashion với tiêu chí luôn chú trọng cung cấp những mẫu áo cưới chất lượng, phù hợp với túi tiền của khách hàng.



Bên cạnh đó, những xu hướng thời trang áo cưới nổi bật và thịnh hành luôn được Noza Fashion  cập nhật thường xuyên để các nàng thỏa sức lựa chọn và trở thành cô gái xinh đẹp và lộng lẫy. Đến với Noza Fashion, khách hàng chắc chắn sẽ nhận được sự hài lòng tối ưu nhất.