Cập nhật xu hướng đầm dạ hội đám cưới mới nhất năm 2019

Cập nhật xu hướng đầm dạ hội đám cưới mới nhất năm 2019

Để tiện cho việc di chuyển nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng, nổi bật thì những chiếc đầm dạ hội đám cưới là sự lựa chọn của rất nhiều cô dâu.


Trong những ngày cưới sẽ có rất nhiều thủ tục được diễn ra như dẫn lễ, tiệc tối, rước dâu,… Mỗi một nghi lễ cô dâu lại mặc một bộ trang phục khác nhau. Để tiện cho việc di chuyển nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng, nổi bật thì những chiếc đầm dạ hội đám cưới là sự lựa chọn của rất nhiều cô dâu. Cùng cập nhật xem xu hướng đầm mới nhất năm 2019 là gì nhé!

Váy cưới dạ hội

Vì sao những chiếc đầm dạ hội đám cưới lại được ưa chuộng như vậy?

Như đã nói ở trên, những chiếc đầm dạ hội giúp cô dâu di chuyển dễ dàng hơn. Đồng thời, nó vẫn giữ được vẻ đẹp nổi bật, sang trọng, quyến rũ không thể trộn lẫn với bất cứ ai. Nếu như trong ngày cưới chính, bạn sẽ chọn những chiếc váy cưới thật lộng lẫy xòe bồng thì trong những bữa tiệc bạn nên chọn những chiếc đầm dạ hội để tạo sự mới mẻ cho mình.

Váy cưới dạ hội đẹp

Đặc biệt, khi mua những chiếc đầm dạ hội đám cưới, bạn vẫn tận dụng vào những dịp khác nhau để mặc như: đi dự đám cưới, tham gia các buổi party cùng cơ quan, bạn bè,… Như thế rất tiết kiệm chi phí mà lại khiến bạn tự tin, nổi bật hơn rất nhiều.

Cập nhật xu hướng đầm dạ hội đám cưới mới nhất

Trong năm 2019 đánh dấu sự lên ngôi của những chiếc đầm dạ hội thiết kế đơn giản, ấn tượng, gọn gàng, nhẹ nhàng giúp người mặc thoải mái. Trong đó phải kể đến những mẫu váy sau:

Váy cưới dạ hội đẹp

Đầm dài đuôi cá khoe chân dài miên man

Những chiếc đầm dài đuôi cá đích thị là sản phẩm phù hợp với dạ hội, tiệc tùng. Nó luôn giúp người mặc trở nên vô cùng nổi bật trong đám đông bởi thiết kế ôm bó sát cơ thể cùng phần xòe ở phần chân. Với những dường bó sát body sẽ giúp cô dâu khéo léo khoe đường cong cùng đôi chân dài miên man.

áo cưới đuôi cá xẻ tà

Tuy nhiên, một điều mới lạ trong những chiếc đầm dạ hội đám cưới trong năm 2019 đó là thiết kế đuôi cá với những đường cắt xẻ táo bạo phần đuôi váy. Từng bước đi của cô dâu sẽ trở nên dễ dàng hơn đồng thời lại tạo hiệu ứng chuyển động rất thú vị.

Đầm dài xòe nhẹ nhàng

Những chiếc đầm dài thướt tha cũng là một trong những mẫu váy hót hiện nay. Phần thân váy được làm từ chất liệu ren, lụa,… tạo nên những đường nét uyển chuyển, dịu dàng và tinh tế. Với những cô dâu còn không tự tin vào đôi chân của mình thì đây chính là gợi ý thích hợp nhất.

váy cưới dáng nhẹ nhàng

Phần trên của đầm được thiết kế đa dạng như cổ yếm, trễ vai, cúp ngực, lệch tay,… kết hợp với những kiểu họa tiết mới mẻ, kết đính 3D vô cùng sáng tạo. Phần eo chiết nhẹ nhàng khiến đôi chân dài hơn, cơ thể nhìn cân đối hơn rất nhiều. Không quá khi nói đây là kiểu đầm dạ hội đám cưới ai cũng mặc được.

Đầm màu sắc nhẹ nhàng, dịu ngọt

Đám cưới là một ngày hạnh phúc và nhiều niềm vui. Chính vì thế rất phù hợp với gam màu pastel nhẹ nhàng, nữ tính. Những chiếc đầm dạ hội màu sắc dịu ngọt như: xanh da trời, hồng phấn,… sẽ khiến cô dâu và người mặc trở nên thanh thoát, tinh khôi đến lạ kì.

váy cưới nhẹ nhàng

Đặc biệt, gam màu này không hề kén người mặc. Thậm chí còn giúp tôn lên làn da trắng mướt. Đảm bảo, khi khoác lên mình những chiếc váy cưới như vậy bạn sẽ trở thành một nàng công chúa ngọt ngào khiến chồng bạn cứ muốn ôm vào mà chở che thôi.

Áo cưới Noza – sự lựa chọn sáng suốt cho ngày cưới

Với xu hướng lựa chọn đầm dạ hội đám cưới nhiều như hiện nay thì các cửa hàng cho thuê váy cưới cũng nên thường xuyên cập nhật cho mình những sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Còn đối với các cô dâu muốn sở hữu cho mình một chiếc váy dạ hội để sử dụng không chỉ trong ngày cưới mà còn về lâu dài. Tất cả hãy đến với Noza để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

váy cưới nhẹ nhàng

Không chỉ mang đến những mẫu đầm độc đáo, ấn tượng, thu hút mà Noza còn là một trong những địa chỉ bán sản phẩm với giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, Noza còn có các chương trình khuyến mại hấp dẫn. Quá nhiều ưa đãi như vậy thì tại sao lại không nhanh tay liên hệ với áo cưới Noza nhỉ?

Xưởng áo cưới Noza Birdal

☎️ 0906.468.862 - 0961.870.556

🌀: (zalo, viber: để tư vấn nhanh)

💒🏪: 122/12 Đỗ Tấn Phong P.9 Q.Phú Nhuận

tham khảo nhiều mẫu hơn tại: nozafashion.com

+++++++++++++++++++++++++