Những xu hướng Váy cưới HOT nhất mùa cưới 2018

Những xu hướng Váy cưới HOT nhất mùa cưới  2018

Mùa cưới 2018, các kiểu dáng váy dưới đây được dự đoán là sẽ lê ngôi, có thể chinh phục được hàng triệu trái tim của những cô dâu khó tính nhất.


Bên cạnh những thiết kế truyền thống như áo cưới công chúa, áo cưới đuôi dài, váy cưới xòe bằng chất liệu lưới, ren, voan quen thuộc… thì xu hướng váy cưới đẹp 2018 còn nổi bật với những mẫu váy cưới được cách tân về kiểu dáng, chất liệu và những đường cắt tinh tế.

xu-huong-vay-cuoi-dep-2018nhưng xu hướng áo cưới 2018

1. Xu hướng áo cưới tối giản

Từ sau hôn lễ thế kỷ của cặp đôi "Hậu duệ mặt trời", chiếc áo cưới tối giản của cô dâu tháng 10 Song Hye Kyo luôn thuộc top được tìm kiếm nhiều tại các nhà mốt hiện nay.

 

Kết hợp được các ưu điểm của hai chất liệu lụa và taffeta, chiếc váy vừa có nét sang trọng, vừa có độ bóng, lại đủ cứng cáp để giữ đứng dáng váy. Các cô dâu khi lựa chọn chiếc váy cưới này tạo được phong cách cổ điển, tinh tế nhưng vẫn rất quyến rũ và kiêu sa.

Chiếc váy cưới tối giản luôn có điểm nhấn bằng chiếc nơ thắt nhẹ ở phần trước ngực cũng là lựa chọn hàng đầu cho nhiều cô dâu để tạo được điểm nhấn tinh tế và tôn lên vẻ dịu dàng.

xu hướng áo cưới 2018

2. Váy cưới dài tay

Kín đáo nhưng vẫn toát lên nét đẹp quyến rũ là ưu điểm của chiếc váy dài tay đính cườm hoặc kết kim sa. Phần chân váy xòe bồng được may bằng những chất liệu cao cấp để tôn dáng váy và sự sang trọng.

xu-huong-vay-cuoi-dep-2018

Kiểu tay mỏng xuyên thấu cũng là gợi ý hay để tăng thêm nét mềm mại, quyến rũ và duyên dáng cho các tân nương

mẫu áo cưới đẹp 2018mẫu áo cưới cánh tiên

 

3. Xu hướng váy đính kết

Những mẫu thiết kế được đính kết từng viên đá pha lê, hay những viên ngọc trai, kim tuyến, sequin lấp lánh được các nhà tạo mốt năm nay liên tục lăng xê trên các tuần lễ thời trang áo cưới. Những thiết kế này luôn đi kèm với những mẫu vải xuyên thấu gợi cảm.

xu hướng áo cưới 2018

Ngoài ra những mẫu áo cưới màu tím cũng nhận được nhiều sự ưu ái từ các cô dâu trẻ!

áo cưới màu tímMẫu áo cưới màu tím đẹp nhất 2018

Trên đây là những gợi ý nho nhỏ cho các bạn, để coi được nhiều mẫu áo cưới theo xu hướng mới nhất hiện nay vui lòng theo dõi website: nozafashion.com thường xuyên để đón xem mẫu mới nhất !