Những loại váy cưới đẹp nhất - Cập nhật xu hướng váy cưới 2019

Những loại váy cưới đẹp nhất - Cập nhật xu hướng váy cưới 2019

Áo cưới Noza sẽ giới thiệu đến bạn những loại váy cưới đẹp nhất đảm bảo nàng sẽ bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.


Nếu bạn đang có ý định cưới trong năm này thì đừng bỏ lỡ cập nhật về xu hướng váy cưới mới nhất năm 2019. Nàng dâu nào cũng muốn được thật lỗng lẫy, nổi bật và xinh đẹp trong ngày cưới. Thấu hiểu được điều này, áo cưới Noza sẽ giới thiệu đến bạn những loại váy cưới đẹp nhất đảm bảo nàng sẽ bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

váy cưới công chúa

1. Váy cưới xòe kiểu dáng công chúa

Kiểu dáng váy này có khả năng thần kì và “hô biến” nàng dâu trở thành công chúa ngay tức khắc. Đám cưới của bạn sẽ như trong mơ với thiết kế ấn tượng khi bạn làm nàng công chúa khoác trên mình chiếc váy lấp lánh, xòe lộng lẫy và sự sáng tạo trong từng chi tiết.

váy cưới công chúa lộng lẫy

Xếp chiếc váy này vào danh sách những loại váy cưới công chúa đẹp nhất là một điều đúng đắn bởi đây không chỉ là chiếc váy cưới đúng chuẩn xu hướng mà còn là mẫu váy được rất nhiều cô dâu săn đón. Váy có kiểu dáng xòe bồng bềnh cùng phần eo chiết nhẹ nhàng. Phần cổ được thiết kế đa dạng với kiểu dáng cúp ngực, kiểu dáng cổ cao, trễ vai vô cùng đa dạng.

Cô dâu xinh

Nếu bạn tham gia nhiều đám cưới sẽ thấy, váy cưới xòe kiểu dáng công chúa chính là mẫu váy phổ biến nhất. Đó là bởi nó không quá kén người mặc dù bạn có thân hình nhỏ bé hay phì nhiêu một chút cũng đều phù hợp.

2. Váy cưới dáng chữ A đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế

Không chỉ là xu hướng váy cưới trong năm 2019 mà dáng váy chữ còn A chưa bao giờ hết hot trong những năm trở lại đây. Lãng mạn, thanh lịch, đơn giản mà sang trọng chính là những từ miêu tả chính xác nhất về chiếc váy này. Chính vì thế, nói đến những loại váy cưới dáng A đẹp nhất thì không thể nào thiếu được cái tên này.

Váy cưới dáng A nhẹ nhàng

Không xòe rộng như váy công chúa, dáng váy chữ A có độ xòe nhẹ nhàng, mềm mai, tinh tế. Dáng váy thanh lịch nên phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng. Thiết kế thường là các loại vải mềm, nhẹ nhàng làm toát lên vẻ nữ tính cho cô dâu. Đồng thời, kiểu dáng chữ A giúp bạn thuận tiên di chuyển, nhảy múa hết mình trong tiệc cưới.

váy cưới dáng A

Kiểu váy chữ A ôm lấy cơ thể nhẹ nhàng, có điểm nhấn là phần cổ cúp ngực cùng với những đường kết độc đáo như: nơ bản to, đính hoa 3D,… Chiếc váy này không quá “nuốt người” nên những cô dâu nào có thân hình nhỏ nhắn xinh xắn thì sẽ rất thích hợp.

3. Váy đuôi cá sang trọng, quyến rũ

Váy đuôi cá cũng được nhiều cô dâu ưu ái bình chọn vào danh sách những loại váy cưới đuôi cá đẹp nhất và là xu hướng thời trang cưới năm 2019. Nếu như váy chữ A nhẹ nhàng tinh tế; váy công chúa dễ thương lộng lẫy thì khi nhắc đến váy đuôi cá người ta sẽ nghĩ ngay đến 2 từ: sang trọng và quyến rũ. Các nàng dâu mới khó có thể cưỡng lại vẻ đẹp đài các của chiếc váy này khi khoác lên mình.

váy cưới đuôi cá xinh xắn

Chiếc váy đuôi cá ôm trọn đường cong cơ thể, để lại một sức hút quyến rũ khó tả. Chiếc váy này có thể hơi kén người mặc nhưng nếu đã thích hợp với nó thì lại tạo nên một vẻ ngoài cực kì hoàn hảo. Kết hợp thiết kế váy đuôi cá với kiểu tóc đơn giản sẽ là thích hợp nhất.

váy cưới cao cấp

4. Váy cưới trễ vai mong manh, cuốn hút người nhìn

Điểm mới mẻ và cũng là điểm nhất độc đáo nhất của chiếc váy cưới trễ vai chính là sự buông lơi trong phần tay và cổ. Sự lấp lửng đó tạo nên một vẻ đẹp mong manh, gợi cảm.

váy cưới trễ vai

Những loại váy cưới đẹp nhất thích hợp với cả những cô nào có khuyết điểm là bắp tay to bởi phần lơi của cánh áo sẽ giúp khéo léo che đi những điểm đó. Đồng thời nhấn nhá vào phần xương quai xanh và phần ngực.

váy cưới rớt vai điệu đà

Tất cả những mẫu váy cưới là xu hướng thời trang năm 2019 vẫn đang có mặt tại áo cưới Noza. Chúng tôi luôn là người dẫn đầu xu hướng, mang đến cho nàng dâu những bộ cánh lộng lẫy nhất, hợp mốt nhất và đặc biệt là hợp với sở thích, dáng người của cô dâu.